ข้อกำหนดการใช้งาน

ข้อกำหนดการใช้งาน

วันที่มีผล: พฤษภาคม 20, 2023

ยินดีต้อนรับสู่ Q-Peak! ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ (“ข้อกำหนด”) ควบคุมการใช้งานเว็บไซต์ของเรา โดยการเข้าถึงหรือใช้ Q-Peak (“เว็บไซต์”) คุณตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ โปรดอ่านอย่างละเอียดก่อนใช้งานเว็บไซต์

การใช้งานเว็บไซต์

  1. ทรัพย์สินทางปัญญา: เนื้อหา วัสดุ และทรัพยากรที่มีให้บนเว็บไซต์ได้รับการคุ้มครอง ทั้งข้อความ กราฟิก โลโก้ รูปภาพ วิดีโอ หลักสูตร ลิขสิทธิ์และสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาอื่น ๆ คุณไม่สามารถทำซ้ำ แก้ไข แจกจ่าย หรือใช้เนื้อหาใด ๆ จากเว็บไซต์โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจากเรา
  2. บัญชีผู้ใช้: เพื่อเข้าถึงคุณลักษณะบางอย่างหรือเข้าร่วมหลักสูตรอีเลิร์นนิง คุณอาจต้องสร้างบัญชีผู้ใช้ คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการรักษาความลับของข้อมูลบัญชีของคุณ และกิจกรรมใดๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้บัญชีของคุณ เราขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือยุติบัญชีของคุณหากคุณละเมิดข้อกำหนดเหล่านี้หรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เป็นการฉ้อโกงหรือผิดกฎหมาย
  3. กิจกรรมต้องห้าม: คุณตกลงที่จะไม่มีส่วนร่วมในกิจกรรมใด ๆ ที่อาจนำไปสู่:
    • ขัดต่อกฎหมายหรือข้อบังคับใด ๆ.
    • ละเมิดสิทธิผู้อื่น.
    • รบกวนหรือทำให้การทำงานของเว็บไซต์บกพร่อง
    • พยายามเข้าถึงระบบหรือเครือข่ายของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต
    • ส่งไวรัส มัลแวร์ หรือรหัสที่เป็นอันตราย
  4. เนื้อหาของบุคคลที่สาม: เว็บไซต์อาจมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ ทรัพยากร หรือบริการของบุคคลที่สาม เราไม่รับรอง ควบคุม หรือรับผิดชอบต่อเนื้อหาหรือการปฏิบัติของเว็บไซต์ภายนอกเหล่านี้ การใช้เว็บไซต์เหล่านี้ของคุณอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและนโยบายของตนเอง
  5. การดำเนินการของผู้ใช้: คุณต้องรับผิดชอบทั้งหมดสำหรับการโต้ตอบและการสื่อสารของคุณบนเว็บไซต์ คุณตกลงที่จะใช้เว็บไซต์ในลักษณะที่ถูกต้องตามกฎหมายและด้วยความเคารพ คุณจะไม่มีส่วนร่วมในพฤติกรรมที่เป็นอันตราย ดูถูก หรือก่อกวนต่อผู้ใช้รายอื่นหรือพนักงานของเรา

การปฏิเสธความรับผิดชอบและการจำกัดความรับผิด

  1. ความถูกต้องของข้อมูล: แม้ว่าเราจะพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันบนเว็บไซต์ ยกเว้นเราจะไม่รับรองหรือรับประกันใดๆ โดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย เกี่ยวกับความครบถ้วน ถูกต้อง เชื่อถือได้ ความเหมาะสม หรือความพร้อมใช้งานของข้อมูล ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือกราฟิกที่เกี่ยวข้องบนเว็บไซต์
  2. เนื้อหาของบุคคลที่สาม: การพึ่งพาข้อมูลหรือเนื้อหาใด ๆ จากเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สามที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์ถือเป็นความเสี่ยงของคุณเอง เราไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้เนื้อหาดังกล่าวของคุณ
  3. การจำกัดความรับผิด: ไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้ง Q-Peak และหุ้นส่วน ผู้อำนวยการ พนักงาน หรือตัวแทนจะไม่มีความรับผิดทางตรง ทางอ้อม บังเอิญ พิเศษ หรือเป็นผลสืบเนื่องใดๆ ที่เกิดจากการที่คุณใช้หรือไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์ แม้ว่าคุณจะได้รับแจ้งถึงความเป็นไปได้ของความเสียหายดังกล่าวแล้วก็ตาม

การยุติการให้บริการ

เราขอสงวนสิทธิ์ในการยุติหรือระงับการเข้าถึงเว็บไซต์ของคุณโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหรือรับผิด ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการละเมิดข้อกำหนดเหล่านี้ของคุณ

กฎหมายที่ใช้บังคับ

ข้อกำหนดเหล่านี้อยู่ภายใต้กฎหมายและข้อบังคับของประเทศไทย ข้อพิพาทใดๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับข้อกำหนดเหล่านี้จะอยู่ภายใต้เขตอำนาจศาลไทยแต่เพียงผู้เดียว

การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด

เราอาจปรับปรุงข้อกำหนดเหล่านี้เป็นครั้งคราว การเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะถูกโพสต์ในหน้านี้พร้อมวันที่มีผลบังคับใช้ที่อัปเดต โดยการใช้เว็บไซต์ต่อไปหลังจากมีการเปลี่ยนแปลง คุณยอมรับข้อกำหนดที่ปรับปรุงแล้ว

โทรหาเรา

หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลใดๆ เกี่ยวกับข้อกำหนดเหล่านี้ กรุณาติดต่อเราที่ +66-82-554-5000